உள்ளடக்க பொருள் எழுதுதல் மற்றும் நகல் எழுதுதல்: வேறுபாடு என்ன?
எழுதும் திறன்களை உள்ளடக்கிய ஒரு வேலையை நீங்கள் தேடுகிறீர்களானால், உங்களுக்காக கடலுக்குள் ஏராளமான மீன்கள் உள்ளன. இணையத்திற்கான உள்ளடக்கத்தை வளர்ப்பது இப்போது உலகளாவிய முறைகளில் மிகவும் பிரபலமான தொழில்களில் ஒன்றாகும். இருப்பினும் நீங்கள் தொடங்குவதற்கு முன், எந்த ஃபேஷன் உங்களுக்கு அதிகபட்சமாக பொருந்துகிறது என்பதை நீங்கள் பெற்றோராகக் கொள்ள வேண்டும். எனவே, உள்ளடக்க எழுதுதல் மற்றும் நகல் எழுதுதல்… எது உங்களுக்கானது மற்றும் வேறுபாடுகள் என்ன?
இந்த சமர்ப்பிப்பில், இந்த இரண்டு எழுத்து பாணிகளிலும் நாங்கள் சில வெளிச்சங்களை வெளிப்படுத்தப் போகிறோம், எனவே நீங்கள் எங்கு செல்கிறீர்கள் என்பதை நீங்கள் பெற்றோராகக் கூறலாம். அதைப் பகுப்பாய்வு செய்த பிறகு, உங்கள் விருப்பம் மற்றும் கல்வியின் அடிப்படையில் உள்ளடக்க பொருள் விளம்பரத்தில் ஒரு தொழில் உங்களுக்கான சரக்குகளில் இருப்பதற்கான சாத்தியக்கூறுகளை நீங்கள் அறிந்துகொள்வீர்கள். இது 2 அல்லது ஒன்று இருக்கலாம்.
கண்டுபிடிக்க அனுமதி!
உள்ளடக்க அட்டவணை:
Writing உள்ளடக்க எழுதுதல் என்றால் என்ன?
Copy பதிப்புரிமை என்றால் என்ன?
Between இரண்டிற்கும் உள்ள வேறுபாடு
உள்ளடக்க எழுதுதல் மற்றும் நகல் எழுதுதல்: வித்தியாசம் என்ன?
ட்வீட் செய்ய கிளிக் செய்க
உள்ளடக்க பொருள் எழுதுதல் என்றால் என்ன?
உள்ளடக்க பொருள் எழுத்தில் பொதுவாக நீண்ட வடிவ உள்ளடக்க விளம்பரம் அடங்கும். ஒரு உள்ளடக்க பொருள் எழுத்தாளராக, நீங்கள் சொல்ல, பொழுதுபோக்கு மற்றும் / அல்லது கற்பிப்பதற்கான காரணங்களைக் கொண்ட எழுதப்பட்ட உள்ளடக்கப் பொருளை (நீங்கள் அதை மல்டிமீடியாவுடன் கலக்கலாம்) உருவாக்குகிறீர்கள். ஆனால் அத்தியாவசிய நோக்கம் எப்போதும் உங்கள் வாசகர்கள் உண்மையான வாழ்க்கை முறைகளில் பயன்படுத்தக்கூடிய மதிப்புமிக்க பதிவுகளை விகிதாசாரப்படுத்துவதாகும்.
நீங்கள் எழுதும் ஒவ்வொரு சந்தர்ப்பத்திலும், உங்கள் உள்ளடக்கம் மனிதர்களுக்கு எவ்வாறு பயனளிக்கும் என்பதை உங்கள் சுயமாக அழைக்க விரும்புகிறீர்கள். எனவே, உங்கள் பார்வையாளர்கள் யார், அவர்களுக்கு என்னென்ன பாடங்கள் பொழுதுபோக்காக இருக்கக்கூடும் என்பதை ஆராயுங்கள்.
வாசகர்களுக்கு புதிதாக ஒன்றைக் கற்பிப்பதற்கோ அல்லது இலக்கு சந்தையை மகிழ்விப்பதற்கோ (எ.கா. வேடிக்கையான உள்ளடக்கம்) குறிக்கோளான குறிப்பிட்ட, நீண்ட கால உள்ளடக்கத்தை உருவாக்க உள்ளடக்க எழுத்து தயாராக உள்ளது.
நீங்கள் ஒரு நிறுவனத்திற்காக எழுதுகிறீர்கள் என்றால், உங்கள் உள்ளடக்க பொருள் மேலே உள்ள அனைத்தையும் டிக் செய்ய விரும்புகிறது, எனவே உங்கள் சுயத்தை உள்ளடக்க படைப்பாளி என்று அழைக்கலாம். ஒவ்வொரு வணிக நிறுவனத்திற்கும் அதன் சொந்த தலையங்கக் கருத்துக்கள் உள்ளன (குரல், பேஷன், தளவமைப்புகள், ஆர்வமுள்ள தலைப்புகள் போன்றவை), இதனால் உங்கள் வணிக இடத்தைத் தேர்ந்தெடுப்பதற்கு முன்பு அந்த விவரங்களுக்கு நீங்கள் கவனம் செலுத்த விரும்புகிறீர்கள்.
உள்ளடக்க படைப்பாளராக நீங்கள் என்ன வழங்க முடியும்?
வலைப்பதிவின் கட்டுரைகள் (பயிற்சிகள், படிப்புகள், பட்டியல்கள், தலையங்கங்கள், நேர்காணல்கள், வழக்கு ஆராய்ச்சி, பதிவுகள், நபர் உருவாக்கிய உள்ளடக்கம்)
செய்தித்தாள் மற்றும் மாக் கட்டுரைகள்
புத்தகங்கள் மற்றும் மின்புத்தகங்கள்
செய்திமடல்கள்
பாட்காஸ்ட்கள் / வோல்க்ஸ் / தொலைக்காட்சி அறிக்கைகள்
ஆவணம்
சமூக ஊடக பதிவுகள்
நகல் எழுதுதல் என்றால் என்ன?
மறுபிரதி, மறுபுறம், உடனடி மற்றும் மிகவும் தனித்துவமான நோக்கத்தைக் கொண்டுள்ளது, அதாவது ஊக்குவிப்பது. இது பொதுவாக அதன் எண்ணை விட குறைவாக இருக்கும். உண்மையாக, எப்போதாவது நகல் எழுதுவது என்பது உங்கள் செய்தியை மிகவும் பயனுள்ள மற்றும் சுருக்கமான வழியில் உள்ளடக்குவதைக் குறிக்கிறது, ஏனென்றால் மனிதர்கள் வணிகத்தில் அதிக நேரம் செலவழிப்பதில் அதிக அக்கறை காட்டவில்லை.
நகல் எழுதுதல் என்பது அடிப்படையில் உள்ளடக்க உள்ளடக்கத்தின் ஒரு நோக்கம் மற்றும் வெற்றி வகை.
நீங்கள் ஒரு லோகோவின் நகல் எழுத்தாளராக செயல்படும்போது, உங்கள் எழுத்து என்பது புதிய வாடிக்கையாளர்களை கப்பலில் கொண்டு செல்வதற்கும், உங்கள் வணிக நிறுவனத்தின் சேவைகள் அல்லது தயாரிப்புகளில் நடவடிக்கை எடுக்கும்படி கேட்டுக்கொள்வதற்கும் ஆகும்.
நகல் எழுத்தாளராக நீங்கள் என்ன வழங்க முடியும்?
விளம்பரங்கள்
வலைப்பக்கங்களுக்கான உள்ளடக்க பொருள் (எடுத்துக்காட்டாக, ஒரு சேவை அல்லது தயாரிப்பின் விளக்கக்காட்சி பக்கம்)
வகைப்படுத்தப்பட்ட விளம்பரங்களுக்கான ஸ்கிரிப்ட்கள் (தொலைக்காட்சி மற்றும் வானொலி போன்றவை)
வீடியோ உள்ளடக்க உள்ளடக்கத்திற்கான ஸ்கிரிப்ட்கள்
கோஷங்கள் மற்றும் குறிக்கோள்கள்
தயாரிப்பு விளக்கங்கள்
செய்தி வெளியீடுகள்
விளம்பர கட்டுரைகளுக்கு நகலெடுக்கவும் (உள் அல்லது வெளிப்புறம்)
இயற்பியல் கேஜெட்களுக்கான உள்ளடக்கம் (அஞ்சல் அட்டைகள், விளம்பர பலகைகள், பட்டியல்கள், பிரசுரங்கள் அல்லது விற்பனை கடிதங்கள்)
இயக்கத்தை கட்டாயப்படுத்த சமூக ஊடக இடுகைகள்
உள்ளடக்க பொருள் எழுதுதல் மற்றும் நகல் எழுதுதல் ஆகியவற்றுக்கு இடையேயான வேறுபாடு
அந்த வேலைகள் எதைக் குறிக்கின்றன என்பதையும் அவை ஒவ்வொன்றிலிருந்தும் மாறுபடும் வழியைப் பற்றியும் நீண்ட காலமாகப் படிக்கும் முக்கிய கருத்தை நீங்கள் ஏற்கனவே பெற்றுள்ளீர்கள், இருப்பினும் நீங்கள் எண்ணங்களில் இருக்க விரும்பும் அனைத்து முக்கிய காரணிகளையும் தயார் செய்வோம். இரண்டிற்கும் நீங்கள் எழுதத் தொடங்கும்போது காரணம்.
எனவே இங்கே உள்ளடக்க பொருள் எழுதுதல் மற்றும் நகல் எழுதுதல் ஆகியவை பிரதிபலிப்பில் உள்ளன, அவை முழு விஷயத்தையும் கொண்டுள்ளன:
உள்ளடக்க பொருள் எழுதுதல்
தகவல் மற்றும் கல்வி
பசுமையானது
நீண்ட கால விளைவுகள்
நீண்ட வடிவ உள்ளடக்க பொருள்
பதிவுகளுக்கான லட்சியங்கள்
எளிய எஸ்சிஓ தகவல்களை உள்ளடக்கியது
கரிம பார்வையாளர்களை கொண்டு வருகிறது
சமூகங்களை உருவாக்குகிறது
நகல் எழுதுதல்
விற்கிறது
நேரம்-தொடுதல்
உடனடி முடிவுகள்
குறுகிய வடிவ உள்ளடக்கம்
வற்புறுத்தலுக்கான லட்சியங்கள்
எஸ்சிஓ அறிவு எப்படி தேவையில்லை
விற்பனை மற்றும் தடங்களை கொண்டு வருகிறது
உடனடி இயக்கத்தை இயக்குகிறது
பெர்மிட்டின் சிக்கல்!
உள்ளடக்க பொருள் எழுத்தின் செயல்பாடு என்பது ஒரு நீண்ட கால நிறுவனத்தை உருவாக்குவதாகும், இது பல ஆண்டுகளாக, உங்கள் சின்னம் மற்றும் சேவைகளில் உறுதியற்ற நபர்களை வெளிப்படுத்துகிறது. பொதுவாக, உள்ளடக்க பொருள் எழுதுவது உங்கள் விருப்பமாக இருந்தால், நீங்கள் வாரத்தில் பல முறை வெளியிடுவதைத் தொடர்ந்து சில ஆண்டுகளில் விளைவுகளை நீங்கள் எளிதாகக் காணலாம்.
ஆனால், அது தெரிவுசெய்ததும், உங்கள் உள்ளடக்கத்தை விரும்பும் மற்றும் உங்கள் ஆலோசனையை நம்பும் நபர்களின் சமூகங்களை உருவாக்க நீங்கள் வல்லவர்கள். உங்கள் பாஸிஸ் செங்கல் மூலம் செங்கல் வழியாக மெதுவாக சேர்ப்பதன் மூலம், கூடுதல் செயலற்ற பாணியில், உங்கள் கொடுப்பனவுகளை நீங்கள் இன்னும் விற்கலாம். உங்கள் சமூகம் இறுதியில் வாடிக்கையாளர்களாக வளரும், எனவே உங்கள் லாபம் அதிகரிக்கும்.
எனவே, விளைவுகள் ஒரே நாளில் வராது. நீங்கள் விதைகளை நட்டு சிறிது நேரம் காத்திருக்க விரும்புகிறீர்கள், ஆனால் நீங்கள் உச்சக்கட்டத்தை பெற்ற பிறகு, உங்கள் லோகோ நீடித்த காலத்திற்கு நீடிக்கும்.
Aspect மாற்று அம்சத்தில், நகல் எழுதுதல் என்பது ஒரு விஷயத்தை விரைவான கால இடைவெளியில் விற்பது பற்றியது, இது இயக்கத்தை எடுக்கும் நபர்கள் அன்றாட பின்தொடர்பவர்களாக வளரும் என்று அவசியமில்லை. அந்த நேரத்தில் நீங்கள் விளம்பரம் செய்யும் துல்லியமான பிரச்சாரத்திற்காக நீங்கள் உடனடியாக வாடிக்கையாளர்களைப் பெறுவீர்கள்.
உங்களிடம் ஏற்கனவே ஒரு வணிகம் இருப்பதாகக் கருதி, நகல் எழுதுதல் உங்கள் தனிப்பட்ட முயற்சிகளை விற்கும். உங்களிடம் ஒரு வணிகம் இல்லையென்றால் (இல்லையெனில் நீங்கள் தொடங்குகிறீர்கள்) இருப்பினும் சிலவற்றை விளம்பரப்படுத்த விரும்பினால், நகல் எழுதுதல் நீண்ட காலத்திற்கு உங்கள் சின்னத்தில் ஆர்வத்துடன் மனிதர்களின் சமூகத்தை உருவாக்க முடியாது.
ஆகவே, ஒரு சிறந்த மார்க்கெட்டிங் மார்க்கெட்டிங் பிரச்சாரத்தின் காரணமாக இந்த மனிதர்கள் இப்போது உங்கள் தயாரிப்பை வாங்கினால், அவர்கள் உங்களைப் பின்தொடர்வதற்கும், உங்கள் புதுப்பிப்புகளை அடிக்கடி சோதித்துப் பார்ப்பதற்கும் நீங்கள் கருதக்கூடாது (அவர்கள் ஏற்கனவே உங்கள் சின்னத்தின் வெறித்தனமான வெறியர்கள் வரை).
உங்கள் பிரச்சாரத்தைக் காணும் புத்தம் புதிய எல்லோரும் வெறுமனே நகர்ந்து, அந்த நொடியில் நீங்கள் வழங்கும் குறிப்பிட்ட சேவையில் அவர்கள் மிகவும் ஆர்வமாக இருந்தால், உங்கள் வணிக மதிப்புகள் முழுவதுமாக இருக்காது.
இருப்பினும் நகல் எழுதுதல் குழுக்களை விலக்கவில்லை. உங்கள் லோகோவைச் சுற்றி ஒரு அர்ப்பணிப்புள்ள சமூகத்தை நீங்கள் வைத்திருக்க முடியும், மேலும் உங்கள் தயாரிப்புகளை விற்கவும் விற்கவும் நகல் எழுதுவதை விரும்புகிறீர்கள்.
உண்மையிலேயே வைக்கப்பட்டுள்ளீர்கள், நீங்கள்:
உள்ளடக்க எழுத்துடன் ஒரு நேர்மையான லோகோவை உருவாக்கவும்
உள்ளடக்க எழுத்தின் மூலம் ஈடுபடும் உங்கள் சமூகத்தைப் பாதுகாக்கவும்
பொருத்தமான நகல் எழுதுதலுடன் உங்கள் சேவைகள் அல்லது தயாரிப்புகளைக் காட்டி விளம்பரப்படுத்தவும்
அதனால்தான் உள்ளடக்க பொருள் எழுதுதல் மற்றும் நகல் எழுதுதல் என்பது உங்கள் வணிகத்தை மிக நீண்ட காலத்திற்கு கட்டமைக்கவும் உயிரோடு வைத்திருக்கவும் இரண்டு முக்கியமான உத்திகள். நீங்கள் இரண்டையும் செய்ய முடிந்தால், நீங்கள் கூட்டாகப் பயன்படுத்தும் போது பாரிய விஷயங்களை நீங்கள் பெறக்கூடும் என்பதன் காரணமாக உங்கள் நிறுவனத்திற்கு நல்லது (எடுத்துக்காட்டாக, ஒரே மாதிரியான உள்ளடக்கப் பொருளுக்குள்).
உள்ளடக்க பொருள் எழுதுதல் மற்றும் நகல் எழுதுதல்
விசிட் பின்னக்கிள்
உள்ளடக்க பொருள் எழுதுதல் மற்றும் நகல் எழுதுதல் ஆகியவற்றில் முடிவு
உள்ளடக்க எழுதுதல் மற்றும் நகல் எழுதுதல் ஆகியவை எந்த நிலையிலும் சமமாக இருப்பதற்கு ஒரு நீண்ட வழி - ஃபேஷன் எழுதுதல், சம்பந்தப்பட்ட திறமைகள், காரணம், வடிவம் - நீங்கள் இன்னும் ஒரு பயிற்சி மற்றும் உடற்பயிற்சி மூலம் இரண்டையும் செய்யலாம்.
إرسال تعليق